Skip to main content

Hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023

       Hoạt động kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023 đã được lãnh đạo chính quyền địa phương quan tâm, các đồng chí công tác tại trạm y tế xã Nhật Tiến đã chủ động các hoạt động thi đua cùng nhau thực hiện nhiệm vụ ngành giao, hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ, cụ thể như chương trình tiêm chủng mở rộng, công tác khám chữa bệnh cho nhân dân.

tin tức

          Ngày 24/02/2023 Ủy ban nhân dân xã Nhật Tiến đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955-27/02/2023, đến dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, HĐND, MTTQ các đoàn thể, các trường học đóng trên địa bàn, các đồng chí nguyên là cán bộ trạm y tế đã nghỉ hưu, các đồng chí cán bộ trạm y tế xã đến dự đông đủ. Buổi tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp thể hiện được sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo chính quyền, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình khám chữa bệnh nhân dân, nhìn lại những năm gồng mình chống dịch…tất cả đều nó lên được lòng yêu nghề và vì nhân dân mà phục vụ. Trong buổi tọa đàm cũng diễn ra các chương trình văn nghệ trào mừng, những lời chúc tốt đẹp và những lẵng hoa tươi thắm gửi đến các đồng chí trạm y tế.

tin tức

          Ngày 27/02/2023 Trạm y tế đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí y tế thôn bản để động viên khuyến khích tinh thần thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới, không khí diễn ra ấm cúng, thể hiện được tình đoàn kết và quyết tâm thực hiện nhiệm vụ dù còn gặp nhiều khó khăn.

Hoàng Thúy Hoa

Văn hóa xã hội xã

About