Skip to main content

Chi bộ thôn Tân Nhiên Sinh hoạt chi bộ tháng 11/2021

         Ngày 12/11/2021 Chi bộ thôn Tân Nhiên tiến hành họp chi bộ tháng 11/2021 tại nhà văn hóa thôn.

          Đến dự họp có đồng chí Dương Công Vỹ, tỉnh ủy viên, giám đốc Sở Giao thông vận tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Sái Văn Đông, phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Đặng Văn Sáng, ủy viên thường vụ, trưởng ban tổ chức huyện ủy, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, bí thư, chủ tịch UBND xã và 15/17 đảng viên chi bộ đến họp.

tin tức

          Nội dung cuộc họp diễn ra đúng quy trình của buổi sinh hoạt chi bộ như thông qua báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 11 và phương hướng nhiệm vụ tháng 12, tại cuộc họp cũng đưa ra các ý kiến thảo luận của các đảng viên trong chi bộ về nội dung báo cáo, phương hướng… Chi bộ đã chấm điểm đánh giá buổi họp và thông qua nghị quyết.

tin tức

          Phát biểu trong cuộc họp đồng chí Dương Công Vỹ, tỉnh ủy viên, giám đốc Sở Giao thông vận tỉnh Lạng Sơn đã đánh giá cao về chất lượng cuộc họp thực hiện đúng quy định, các đồng chí đảng viên trong chi bộ phát biểu góp ý thẳng thắn trong thực hiện nhiệm vụ, đồng chí tiếp thu các ý kiến kiến nghị của đảng viên về đề nghị việc thực hiện tu sửa nâng cấp đường nhánh 242 chạy qua thôn, nâng cấp tu sửa cầu gầm. Đồng chí cũng đề nghị chi bộ thôn tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và hoàn thành các tiêu chí đã đề ra trong nghị quyết. Đến dự họp đồng chí Dương công vỹ cũng có một phần quà trị giá 5.000.000đ đóng góp và quỹ của thôn để thôn hoạt động nhằm góp phần thực hiện các mục tiêu chung phát triển kinh tế-xã hộ đảm bảo an ninh quốc phòng tại thôn.

Hoàng Thúy Hoa

Văn hóa xã hội xã

About